Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Vingroup kích cầu nhà đất

Miễn phí dịch vụ tới 10 năm, gia tăng tiện ích trong các khu đô thị mới Royal City, Times City và Vincom Village là chiến dịch kích cầu mới nhất của Tập đoàn Vingroup.
Chính sách mới áp dụng cho khách hàng đã và sắp mua nhà thuộc dự án của tập đoàn, theo công bố phát đi hôm nay. Các hạng mục tiện ích miễn phí được xây dựng thêm ở các khu đô thị như bể bơi bốn mùa, khu vực sảnh tiếp khách - Lounge tại mỗi tòa nhà, sân tennis, cầu lông, bóng rổ, khách hàng còn được miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong vòng 10 năm tới. 
Royal-City.jpg
Cư dân chỉ phải trả các phí điện, nước, thông tin liên lạc... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Nước nóng sẽ được công ty quản lý tính phí theo mức giá ưu đãi đặc biệt. Đồng thời, các khu đô thị sẽ tiếp tục bổ sung thêm các hạng mục như Trường mầm non Vinschool, chi nhánh Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và các cửa hàng tiện ích 24/24.
Ngoài ra, mỗi căn hộ tại Times City sẽ được tặng một suất học bổng miễn phí tại các trường mầm non, hoặc cấp 1-2-3 Vinschool cho năm đầu tiên và hai năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí. Mỗi khách mua căn hộ, biệt thự tại Vincom Village, Royal City và Times City cũng được tặng một thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (hai người lớn và hai trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng một năm. 
Đối với dự án Royal City, Trường mầm mon Vinschool, tập đoàn này sẽ tặng mỗi căn hộ một suất học bổng miễn phí cho hai năm liền. Với căn hộ tại các tòa nhà chung cư đã bán cách đây nhiều năm như Vincom Bà Triệu - Hà Nội, Vincom Đồng Khởi - TP HCM, Vingroup đang nghiên cứu chính sách hỗ trợ thêm cho cư dân.
Khu bể bơi trong nhà lớn nhất Hà Nội tại Times City đang được gấp rút thi công và dự kiến đưa vào hoạt động vào cuối tháng 11 năm nay. Còn các sảnh tiếp khách - Lounge tại từng tòa nhà của Royal City và Times City cũng sẽ được đưa vào hoạt động ngay từ cuối tháng này, sớm hơn rất nhiều so với tiến độ đặt ra ban đầu.
Vingroup cho biết 3 dự án gồm Royal City, Times City và Vincom Village được tập đoàn mở bán từ năm 2010.
Nguồn : Blog chia sẽ thông tin doanh nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét